Sunday 9 October 2011

I'm In Love!

Yeah it is true, kung sino pa ang inaayawan mo ay magugustuhan mo rin in the end… love at first sight? No! hindi siguro hehe, the first time when I met you, though maganda ka rin naman but then pinahirapan mo ko… ganon ba talaga sa unang pagkikita, may kasamang pahirapan then magugustuhan mo rin ako? I was thought si BA though mayaman e mukhang gusgusin, parang hindi naglilinis ang dumi dumi ng pamamahay, untidy nya at kuripot, gutom ang aabutin ko sa kanya .. d n nga masarap magluto tapos napaka boring pang kasama! So when the time we see each other, lagi kang nakangiti tuloy nabighani mo ako especially when you gave me that towel, hmmm… then when you served me that food, Wow! sarap mo palang magluto! yan pa naman ang gustong gusto ko sa isang tao, ung magaling magluto kasi masarap akong kumain… nakakatuwa nga e… naalala mo ba ung naiwan ko hahaha kasi naman… pero magaling ka talaga lalo na ung promise mo ginawa mo and I was thankful dahil pinadala mo kinabukasan… thanks talaga and sana sunod sunod na ung pagkikita natin though maraming nagmamahal sa ‘yo basta ako masaya na ko na makasama ka kahit panandalian lamang… thank you ha!

1 comment: